หลายๆคนที่อยู่คอนโดฯ คงต้องพบปัญหาในการทำอาหารไทยแน่นอน เพราะพื้นที่ ที่ค่อนข้างจำกัด และเงื่อนไขต่างๆ ของคอนโดฯ ยิ่งถ้าหากคิดจะทำอาหารไทยที่มีควัน กลิ่น หรือน้ำมันเยอะๆ อย่างเช่นผัดผักบุ้งไฟแดง ผัดไท ทอดปลา ฯลฯ ยิ่งแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่ให้กลิ่น ควัน และไอน้ำมันไม่อบหรือติดอยู่กับเครื่องใช้ในบ้าน แต่ทุกอย่างต้องมีทางออก ด้วยประสบการณ์ร่วม 20 ปีของโอซาม่าในเรื่องครัวไทยและเครื่องดูดควัน ทำให้เครื่องดูดควันของเราสามารถทำลายขีดจำกัดของครัวไทยในคอนโดฯ ให้ดูดกลิ่น ควัน และไอน้ำมันได้หมด เรามาดูกันว่าทำได้ยังไง

ระบบใบพัดแยกน้ำมัน ไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์หรือตะแกรง จึงไม่มีตัวขวางลม ทำให้มีกำลังดูดได้แรง โดยที่กินไฟน้อย เสียงเบากว่า และยังสามารถแยกน้ำมันออกมาได้โดยไม่ต้องใช้ฟิวเตอร์หรือตะแกรงมาดักอีกด้วย

มากกว่ากว่าแค่เรื่องประสิทธิภาพ การทำความสะอาดก็ง่าย เสร็จได้ในนาทีเดียวการทำความสะอาดใบพัดของเรานั้น ใช้เพียงแค่น้ำ ผสมน้ำยาล้างจานเล็กน้อย ฉีดเข้าไปที่ใบพัดโดยตรง คราบน้ำมันที่ติดอยู่ที่ใบพัดก็จะไหลไปที่ถ้วยรองน้ำมัน และเรายังมีรุ่น Autoclean ที่สามารถฉีดล้างให้อัตโนมัติได้ด้วย

โครงสร้างและตัวเครื่องทำด้วยสแตนเลสแท้แข็งแรง ทนทาน สวยงาม ทำความสะอาดง่าย และไม่เป็นสนิม

ท่อสะอาด แข็งแรง ไม่อุดตัน ไม่ไหลย้อน – เนื่องจากระบบใบพัดที่พัฒนามาเพื่อครัวไทยโดยเฉพาะ ทำให้ไม่มีน้ำมันตกค้างในตัวท่อ ตัวท่อที่ใช้ ใช้เป็นท่ออลูมิเนียมกึ่งแข็งซึ่งทนทานกว่าท่ออ่อนที่ทั่วไปใช้กันมาก

ติดตั้งฟรีพร้อมอุปกรณ์ครบชุดโดยช่างเฉพาะทาง บริการติดตั้งและเก็บงานให้เรียบร้อยโดยช่างผู้ชำนาญงานติดตั้งเครื่องดูดควันโดยเฉพาะ

อยู่ด้วยกันตลอดไป – รับประกันมอเตอร์ยาวนานถึง 5 ปีเต็ม มีบริการซ่อม บริการล้างเครื่องดูดควันด้วยช่างผู้ชำนาญ และมีอะไหล่ทุกชิ้นส่วนรองรับให้อย่างน้อยถึง 10 ปี